2009, ഫെബ്രുവരി 1, ഞായറാഴ്‌ച

താനെ ഇളകുന്നതാഴ്

ഈ ജനുവരി 18-. തിയ്യതി രാത്രി ഉണ്ടായ ഒരു സംഭവമാണ് ഇത്.വിശദാംശങളിലേക്ക് കടക്കുന്നതിനു മുമ്പ്
സൂപ്പർ നാച്വറൽ പ്രതിഭാസങളിൽ ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല എന്ന കാര്യം ആദ്യമേവ്യക്തമാക്കികൊള്ളട്ടെ. .
ഈ ഭൂമിയിലെ ഓരോചലനവും സംഭവിക്കുന്നത് ചലനനിയമങൾക്കനുസൃതമായാണ്.നിർവചിക്കാവുന്ന ഒരു
ബാഹ്യ ശക്തി ഇല്ലാതെ ഒരു( അചേതന) വസ്തുവിനും സ്വമേധയാ ചലനം അസാധ്യമാണെന്ന് ന്യൂട്ടൻ പറയുന്നു..
ശാസ്ത്രത്തിന്റെ അഥവാ ലോജിക്കിന്റെ വഴികളാണ് ജീവിതത്തിൽ പിന്തുടരേണ്ടത് എന്നാണ് എന്റെ ബുദധി
എന്നും എന്നെ ഉപദേശിച്ചിട്ടുള്ളത്.പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സിന്റെ ചപലമായ മറുപാതി അതുൾകൊള്ളുന്നുണ്ടോ?സംശയമാണ്.
ഭൂതപ്രേതാദികളിൽ വിശ്വാ‍സമില്ലാതിരുന്നി ട്ടും ഇരുളും ഏകാന്തതയും എന്നെ അസ്വസ്ഥനാക്കുന്നു.‘ഇല്ല‘ എന്ന് ഉറച്ചു
വിശ്വസിക്കുകയും ഇല്ലാത്തതിനെഞാൻ ഭയപെടുകയും ചെയ്യുന്നു .ഒരു തരം ഡബിൾ ഓറിയന്റേഷൻ..ഇത്രയും
ആമുഖമായി പറഞ്ഞുകൊണ്ട് പ്രസ്തുത രാത്രിയിലേക്കു തിരിച്ചു വരാം.കാര്യങൾ വസ്തുനിഷ്ഠ്മായും അതിശയോക്തി
അല്പം പോലും കലർത്താതെയും അവതരിപ്പിക്കണമെന്ന് എനിക്ക് നിർബന്ധമുണ്ട്.എന്നുപറഞ്ഞാൽ ,ഈ രാത്രിയിൽ
പാലമരത്തിൽ കാലൻ കോഴി
കൂവുകയോ കനകമലയിലെ പൊന്തകാട്ടിൽ കുറുനരികൾ എന്തൊ കണ്ട് ഭയപെട്ട് ഓരിയിടുകയോ ഉണ്ടായില്ലെന്നു സാരം.
എവിടെ യോ ഇലക്ട്രിക് പോസ്റ്റ് മറിഞ്ഞുവീണതിനാൽ ക്വാർട്ടേഴ്സിലും ചുറ്റുവട്ടത്തും കറന്റില്ലഎന്നതുമാത്രമാണ് ഒരു
വിശേഷം.കറന്റില്ലാത്തതിനാൽ മുറിയിൽ കാറ്റുമില്ല.
ഉഷ്ണത്താൽ ഉറക്കം വരാതെ നേരമേറെവൈകിയിട്ടും ഞാൻ ഉണർന്നിരിക്കുകയാണ്.ഡൈനിംഗ് ഹാളിൽ നിലത്ത്
ഒരു പുതപ്പ് വിരിച്ച് അതിലാണ് ഞാൻ കിടക്കുന്നത്.പിറ്റേന്ന് ഒരു വിശേഷം നടക്കാൻ പോകുന്നതിനാൽ അടുത്ത
ബന്ധുക്കളും എത്തിയിട്ടുണ്ട്.അവരെല്ലാം രണ്ട് ബെഡ് റൂമിലായി ഒതുങികൂടിയിരിക്കുന്നു.(ഇല്ല.. ഒരു ഇഫക്റ്റിനു വേണ്ടി
ക്വാർട്ടേഴ്സിൽ ഞാൻ തനിച്ചായിരുന്നു എന്നസത്യവിരുധ്ധമായ പ്രസ്താവനക്ക് മുതിരുന്നില്ല.‌)
പലശ്രുതിയിലുള്ള കൂർക്കംവലി കേൾക്കുന്നുണ്ട്.ഈ പതിഞ്ഞ കോലാഹലത്തിനിടയിൽ വ്യക്തമായും ഞാനിപ്പോൾ
മറ്റൊരുശബ്ദം കേൾക്കുകയാണ്..ശബ്ദം വരുന്നത് തളത്തിൽ നിന്നാണ്.എന്തോ മെല്ലെ ഇളകുന്ന ശബ്ദം.വൈബ്രേറ്റ് ചെയ്യുന്നതുപോലെ..
..തൃശ്ശൂർപൂരത്തിനും പോട്ട പെരുന്നാളിനു മൊക്കെ അമിട്ടുപൊട്ടുമ്പോൾ ജനലഴികളും വാതി
ലുകളും ഇതു പോലെ വൈബ്രേറ്റ് ചെയ്യാറുണ്ട്.ചിലപ്പോൾദൂരെയെവിടെയോഅമിട്ടുപൊട്ടിയെന്നുമനസ്സിലാക്കുന്നതുതന്നെ
ഏതാനും നിമിഷങൾമാത്രം നീണ്ടുനിൽക്കുന്നഈ അനുനാദം കേട്ടിട്ടാണ്. ഇപ്പോൾകേൾക്കുന്ന ശബ്ദമാകട്ടെ കുറച്ചുസമയമായി
തുടർന്നുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.
അപ്പോഴും ഭയം എത്തിനോക്കിയിട്ടില്ലാത്ത മനസ്സുകൊണ്ട് ഞാൻകിടന്നകിടപ്പിൽ കിടന്ന് ചിലലോജിക്കൽ
അനുമാനങളിൽ എത്തിയിരുന്നു..1.ഏതോഷഡ്പദത്തിന്റെവിഹ്വലമായ ചിറകടി...2. ട്യൂബ് ലൈറ്റിന്റെ ചുമരിനോട്
ചേർന്നലോഹപട്ടക്കുള്ളിൽ പല്ലികളുടെ പ്രണയപരാക്രമം.(ഈ രണ്ട് അനുമാനങളും മുൻ അനുഭവങളുടെ വെളിച്ചത്തിൽ)
3.ശക്തികുറഞ്ഞ ഒരു ഭൂചലനം.. .
ഇതിൽ അവസാനത്തെ അനുമാനം എന്നെ പരിഭ്രാന്തനാക്കുകതന്നെ ചെയ്തു.വർഷങൾക്ക് മുൻപുള്ള ഒരു റിപ്പ്ബ്ലിക്
ദിനത്തിൽ ടിവിയിൽ ആവർത്തിച്ചു കാണിച്ചിരുന്ന ദൃശ്യങൾ മനസ്സിന്റെ മിനിസ്ക്രീനിൽ വീണ്ടും തെളിഞ്ഞു.
വെളിച്ചത്തിന്റെ ഒരു സോഴ്സിനു വേണ്ടി തിരഞ്ഞ എന്റെ കൈയിൽ തടഞ്ഞത് മൊബൈൽ ഫോണാണ്.
അതിന്റെ നീലവെളിച്ചം പ്രസരിപ്പിക്കുന്ന സ്ക്രീൻ ലൈറ്റ്ഓൺ ചെയ്തു കൊണ്ട് ഞാൻ തളത്തിലേക്ക് നടന്നു. ചെവിയോർത്ത്
നിൽക്കുമ്പോൾ ശബ്ദം നിലച്ചു. പിന്നെ വീണ്ടും തുടർന്നു. ഇപ്പോൾ എനിക്കത് ലൊക്കേറ്റ് ചെയ്യുവാൻ സാധിക്കുന്നുണ്ട്.
പുറത്തേക്കുള്ളവാ‍തിലിന്റെ താഴ് വിറച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത് ഞാൻ ബാക്ക് ലൈറ്റിന്റെനീല വെളിച്ചത്തിൽ കാണുകയാണ്..
ഈ വൈബ്രേഷൻ മറ്റെവിടെയും ഉള്ളതായി തോന്നുന്നുമില്ല.ജിജ്ഞാസ ഒരുവല്ലാത്ത ഭയത്തിനു വഴിമാറി.ആ താഴിനെ ഒന്നു
സ്പർശിക്കാൻ നീട്ടിയ വിരൽതുമ്പിലൂടെ ഒരു തണുപ്പ് അരിച്ച് കയറുന്നു.താഴിനെ തൊട്ടു നോക്കാതെ തന്നെ ഞാൻ കൈപിൻ വലിച്ചു.
(അത്തരമൊരു പ്രവൃത്തിയെ ഇപ്പോഴും എന്റെ ഉള്ളിലെ യുക്തിവാദി അപലപിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്...).“പാനിക് അറ്റാക്ക്”എന്ന്
പണ്ടേതൊ പുസ്തകത്തിൽ വായിച്ചത് എന്താണെന്ന് ഞാൻ ശരിക്കും മനസ്സിലാക്കി..ശക്തമായ നെഞ്ചിടിപ്പ്.. ശ്വസനതടസ്സം..
ചിൽ സ് ഡൌൺ ദി സ്പൈൻ...ബട്ടർ ഫ്ലൈസ് ഇൻ ദ് സ്റ്റൊമക്...ഞാൻ ഒരു പ്രേതഗൃഹത്തിൽ അകപെട്ട ഗോത്തിക്(gothic)
കഥയിലെ കഥാപാത്രമായി....അടഞ്ഞുകിടക്കുന്നവാതിലിനുമപ്പുറംവരാ‍ന്തയിൽ ഒരു നിഴൽ രൂപി പതുങി നിൽക്കുന്നുണ്ടെന്ന്
വെറുതെയൊരു തോന്നൽ..ഭാരം തൂങുന്ന കാലുകൾ വലിച്ചുവച്ച് ഞാൻ രംഗത്ത് നിന്ന് നിഷ്ക്രമിച്ചു..
“ അവിടെ വല്ലാത്ത കൊതുകു ശല്ല്യം ..” എന്നൊരു ക്ഷമാപണം ഉരുവിട്ട്കൊണ്ട് മുതിർന്നവർ കിടക്കുന്ന ബെഡ് റൂമിലെ ഒരു
ഒഴിഞ്ഞ കോണിൽ ചുരുണ്ട് കൂടികിടക്കുമ്പോൾ പ്രാർഥിച്ചു.മണ്ണിൽ ഞങൾ കെട്ടിപൊക്കിയ കളി വീടുകൾ ഒരൊറ്റ രാത്രി
കൊണ്ട് തച്ചുടക്കരുതേ..( കാമക്രോധ) ഭയങളുടെ കടലാക്രമണം ചെറുക്കുവാൻ ഒരു വിശ്വാസത്തിന്റെ കടൽ ഭിത്തി നല്ലതാണ്.-
ഏതൊരു യുക്തിവാദിക്കും)ഒരു പക്ഷെ അടുത്തദിവസങളിൽ റ്റിവിയിലൊ പത്രത്തിലൊ തൃശ്ശുർ ജില്ലായിൽ രാത്രി യിലുണ്ടായ
നേരിയഭൂചലനത്തെ കുറിച്ചുള്ള വാർത്തകൾ പ്രതീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ ഉറങിപോയി
പക്ഷെ ഇത്രദിവസങൾ കഴിഞ്ഞിട്ടും സമാനമായ ഒരു അനുഭവം ആരും പറയുകയൊ ഭൂചലനത്തെ കുറിച്ച് ഒരു ന്യുസ്
കേൾക്കുകയോ ഉണ്ടായില്ല..എങ്കിലും ആസംഭ വത്തിൽ എന്തെ ങ്കിലും ദൂരൂഹതയുണ്ടെന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല.
ഒരു താഴിളക്കാൻ ശക്തിയുള്ള നേർത്തഭൂചലനങൾ സീസ്മോഗ്രാഫിൽ റെക്കോർഡ് ചെയ്യപെടാതെ പോകുമോ എന്നെ എനിക്കറിയാനുള്ളു...

2 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

ബിനോയ്//HariNav പറഞ്ഞു...

ഇതൊക്കെ ഒരു പോസ്റ്റാക്കാനുണ്ടോ മാഷേ. ഏതേലും പാവം ഒടിയനോ മറുതായോ വല്ലോമായിരിക്കും. :-)

കെ.കെ.എസ് പറഞ്ഞു...

വിഷയമാന്ദ്യം തന്നെയെന്റെ ശ്യഷ്യാ...